ĐĂNG KÝ NGAY

KHÓA HỌC

FULL STACK
SOCIAL CONTENT MARKETING

HỌC PHÍ

TỔNG QUAN

GIẢNG VIÊN

KHÓA HỌC

    ĐĂNG KÝ NGAY

    HỌC PHÍ

    GIẢNG VIÊN

    TỔNG QUAN

    KHÓA HỌC

KHÓA HỌC

FULL STACK
SOCIAL CONTENT MARKETING

ĐĂNG KÝ NGAY

       0901 404 590

HOTLINE

KHÓA HỌC

FULL STACK
SOCIAL CONTENT MARKETING

Trainer

HUỲNH XUÂN TÙNG

Trainer

KHƯƠNG SAO MAI

CAM KẾT TỪ KHÓA HỌC

Thuần thục tư duy triển khai Social Content Marketing đa kênh.

Đi từ tổng quan toàn cảnh Social Marketing đến chi tiết thực thi một cách rất logic.

Đây là khoá học đầy đủ và toàn diện nhất của Tùng về Social Content Marketing từ A - Z. So với khoá cũ, khoá này vừa tích hợp thêm 3 module mới & hot là Nghệ thuật kể chuyện (storytelling), Ứng dụng AI và Kỹ năng viết.

Tặng tất cả tài liệu của khoá học như record, recap, slide, plan, cùng gần 100 mindmap chuyên ngành độc quyền.

ĐẶC
BIỆT

Thứ 2 & Thứ 5

19:30-22:30

Ngày khai giảng

03/03/2025

HỌC ONLINE TRỰC TIẾP
QUA GOOGLE MEET

THỜI LƯỢNG: 16 BUỔI

Tiếp thị nội dung trên mạng xã hội không chỉ là xu hướng mà còn là vũ khí cạnh tranh giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt. Kéo theo nhiều công ty đầu tư mạnh vào các vị trí:
Content Marketing, Social Media,...
Theo JobsGo

HƠN 72% DOANH NGHIỆP GẶP NHIỀU NỖI ĐAU VỀ CONTENT MARKETING NÊN HỌ THƯỜNG ƯU TIÊN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHO VỊ TRÍ NÀY.

Để gỡ rốinâng cao năng lực cạnh tranh của các Marketer trẻ, cũng như tăng mạnh góc nhìn tổng quan & quản lý của các Founder & C - Level. Khoá học giúp bạn nắm vững kiến thức từ chiến lược đến thực thi với hơn 80% thời lượng là thực hành và học thông qua các Case Study.
Nhưng nhiều Chủ doanh nghiệpMarketers vẫn luôn loay hoay khi không biết:
Lên kế hoạch content cho các kênh social media như thế nào?
Viết sao cho đúng đối tượng mục tiêu?
Nói sao cho
chạm trúng insight?
Áp dụng công nghệ mới thế nào để tăng hiệu suất nhân sự?
ra đời
Chính vì thế,

FULL STACK
SOCIAL CONTENT MARKETING

KHÓA HỌC

USP
KHOÁ
HỌC

6

1

2

3

4

5

6

Thống nhất tư duy từ chiến lược, kế hoạch đến cách triển khai, thực thi Social Content Marketing.

Đa dạng hóa ý tưởng content plan thông qua hành trình khách hàng & phễu nội dung và các phương pháp độc quyền.

Content direction & mindmap tuyến tính độc quyền, cực kỳ chi tiết -> Big content cho doanh nghiệp để sử dụng lâu dài hàng năm.

Chi tiết hóa các công thức Content Marketing /kịch bản video từ gốc logic giải pháp <-> khách hàng.

Biến hóa khôn lường nội dung câu chuyện từ một ý tưởng nhờ thay đổi góc nhìn, bối cảnh, outline và nhiều cách thức độc quyền khác. 

Sản xuất hàng trăm ấn phẩm text content - kịch bản video trong 1 buổi bằng công thức prompt, training AI độc quyền . Độ “đúng" và “hay” ngang ngửa so với một bạn Senior Content Marketing.

BỘ ĐÔI TRAINER:

(Từng kết hợp trong hàng chục khoá học, workshop, webinar...)
Đào tạo cho hơn 2500 học viên & 100 doanh nghiệp năm 2023 & 2024 (Shopee, Riki Nihongo, Unispace, CARASE, Aqua Clinc, BBS Capital,...).
18 năm kinh nghiệm viết, góp mặt trong nhiều ấn phẩm kỷ niệm, tờ báo, tạp chí từ trung ương đến địa phương.
12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing.
Trực thuộc lứa nhân sự Content đầu tiên của ByteDance (công ty mẹ TikTok tại Việt Nam) - từ năm 2017.
Triển khai hàng trăm dự án/ chiến dịch Content Marketing như Hasaki, Co.op Mart.
Founder Sơ Hở Là Xây Kênh, Moderator Tâm Sự Con Sen, những cộng đồng về Marketing hàng top VN.

Trainer

HUỲNH XUÂN TÙNG

Trainer

KHƯƠNG SAO MAI

Biên kịch phim truyền hình và các kênh Digital.
Tư vấn xây kênh cho 100+ Content Creator.
Hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như CP Food, Acecook, Enfa, Lazada,... 
Sở hữu hệ thống Fanpage với hơn 500.000 followers
Đào tạo cho hàng trăm học viên và hàng chục doanh nghiệp trong năm 2023 & 2024.
Cựu Quản lý vận hành nội dung tại ByteDance.

Người mới bắt đầu
trong Content Marketing

  • Đã có hiểu biết nhất định về nghề qua 0,5 - 1 năm kinh nghiệm nhưng chưa đủ sức chinh chiến các dự án khó, đặc biệt khi tự xoay sở 1 mình.
  • Chưa có bức tranh toàn cảnh về Content Marketing nên hay bí ý tưởng. Viết bài chưa đạt hiệu suất, chất lượng cao, hay bị sếp ”ủa em".
  • Nhu cầu trau dồi đầy đủ tư duy, kiến thức, kỹ năng để vững bước trong nghề với thu nhập 12 - 15 triệu trong tương lai gần. Và trong 3 - 5 năm tới, đủ để nâng cấp chuyên môn thành Senior, Leader/ Manager.
  • Mong muốn trở thành 1 Content Marketer fullstack bách chiến bách thắng, brief nào cũng xơi được, dự án nào cũng chiến được, chỉ thỉnh thoảng done job xong với kết quả ồ quao nhưng vẫn bị client quịt lương, lúc này có mà trời cứu!
  • Biết cơ bản về xây kênh nhưng không biết cách làm mới và phát triển các tuyến nội dung phù hợp để duy trì kênh.
  • Thiếu góc nhìn về Marketing/ Social Content Marketing nên không làm chủ được việc "lên xu hướng", xem đây là một sự hên xui may rủi.
  • Kênh đã viral nhưng không biết cách chèn các tuyến nội dung về thương hiệu và bán hàng để tăng doanh thu và sự chuyển đổi từ kênh.
  • Viết kịch bản, livestream bị thiếu nền tảng tư duy & kiến thức Marketing, Social Content Marketing, nên điểm chạm đến Target Audience bị nông, chưa thể chuyển đổi họ thành người xem trung thành hoặc khách hàng tiềm năng.
  • Muốn nâng cấp bản thân thành Content Creator chuyên nghiệp, hoặc cần quản lý đội nhóm, nhưng thiếu căn bản về Social Marketing.

Các bạn KOL, KOC,
Content Creator

  • Có sẵn kỹ năng viết và kiến thức căn bản về Marketing muốn nâng cấp thành 1 Content Marketer chuyên nghiệp trong tương lai nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.
  • Khó khăn trong chuyện áp dụng lý thuyết Marketing trên ghế nhà trường vào thực tế.
  • Nhu cầu khi tìm việc sẽ apply được vào Agency hoặc Client phù hợp, có cái nghề “viết lách" đủ nuôi sống bản thân và vài con mèo.
  • Mong muốn có những bước chân ổn định đầu tiên trong nghề bằng tư duy vững vàng cùng kiến thức, kỹ năng nền tảng đủ “tiềm lực" phát triển trong tương lai.
  • Có người yêu là sếp ngành Marketing nhờ kỹ năng sử dụng Content Marketing điêu luyện.

Sinh viên/ người trái ngành
 muốn trở thành Content Marketer

Chủ doanh nghiệp, CEO,
có cơ sở kinh doanh riêng...

  • Có hoặc chưa có phòng ban Social Media, Content Marketing muốn xây mới hoặc cải tổ, nâng cao đội nhóm/ phòng ban mình.
  • Gặp rất nhiều nỗi đau về vận hành Marketing, Content Marketing, không biết liên kết giữa kế hoạch Kinh doanh và các mảng Marketing, Content Marketing như thế nào.
  • Biết và thấy xu hướng Social Marketing đang phát triển rất mạnh và ảnh hưởng nhiều đến bài toán Kinh doanh nhưng chưa hiểu sâu sắc phải bắt đầu từ đâu.
  • Cần am hiểu về Social Marketing hoặc Social Content Marketing để có góc nhìn xuyên suốt từ tổng quan đến triển khai thực thi, để tự triển khai hoặc quản lý đội nhóm triển khai hiệu quả.
  • Có nhu cầu phối hợp giữa phòng ban Social Marketing, Content Marketing và các phòng ban khác.

Content Marketer
muốn nâng cao chuyên môn

  • Đã có hiểu biết nhất định về nghề qua 1 - 5 năm kinh nghiệm nhưng chưa đủ tự tin nâng cấp bản thân ở những vị trí cao hơn hoặc nhận job ngoài.
  • Đã có sự liên kết sơ bộ giữa kiến thức với thực tế công việc, nhưng chưa đầy đủ bức tranh vì chưa hiểu vì sao Content lại theo sát Marketing & Sale.
  • Nhu cầu từ một sản phẩm, giải pháp nghĩ ra được hàng trăm nghìn ý tưởng, từ 1 ý tưởng biến hoá thành hàng trăm nghìn post/ kịch bản có thể "triển khai được với hiệu suất cao" để tự tin rằng ngành nghề nào, dự án nào cũng chiến tốt!
  • Mong muốn trở thành một Content Marketer có lộ trình thăng tiến rõ ràng, bài bản trên con đường "tiến hoá" thành Senior, Leader, Manager Content hoặc Marketing. Lúc này đã bắt đầu thấy mùi giàu ập tới...

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI ?

KHÓA HỌC NÀY KHÔNG DÀNH CHO AI ?

  • Muốn có ngay 100 triệu thu nhập/ tháng nhờ nghề Content Marketing.
  • Muốn có ngay Content để vít ads tăng doanh thu, giảm chi phí 30 - 40%.
  • Muốn có ngay Content marketing plan bám sát thực tế, sử dụng được tức khắc.
  • Muốn bỏ gốc lấy ngọn mà không bám sát lộ trình từ tư duy => kỹ năng thực thi, và từ Tổng quan Marketing => Content Marketing Plan => Content Direction => Content Tactic => Content Calendar => Content Post/ kịch bản.
  • Muốn rất nhiều nhưng không chịu học lý thuyết bài bản, xem record nhiều lần và quan trọng: chủ động xung phong trong lớp, chủ động làm bài tập, hoặc chủ động lắng nghe các trainer sửa bài.

Vẫn còn nhiều mơ mộng và dễ bị FOMO về nghề!

MODULE KHÓA HỌC 

Buổi 1: Tổng quan về Content Marketing
1
2
3
4
5
6

Tổng quan về
Cotent Marketing

Nghiên cứu về Target Audience, Target Customer, Target Consumer.

Nghiên cứu về bộ 7 Insight khách hàng: nỗi đau, nhu cầu, mong muốn, nguyên nhân, hậu quả, rào cản,
vượt qua rào cản.

Nghiên cứu về giải pháp từ công ty, sản phẩm, dịch vụ.

Nghiên cứu về Chân dung khách hàng (nhân khẩu, thói quen, biểu hiện, hành vi).

Nghiên cứu về Hành trình khách hàng (chưa biết - biết - thích - tin - mua - yêu - trung thành).

Buổi 2,3: Xây dựng Content Marketing theo hành trình khách hàng
1
2
3
4
5
6

Content marketing trên từng điểm chạm, từ Viral - Mass đến truyền thông thương hiệu đến bán hàng.

Mối quan hệ giữa phễu nội dung, Call to Action và Hành trình khách hàng.

Content Tactic - các chiến thuật cài cắm content theo những giai đoạn truyền thông marketing khác nhau.

Các phễu nội dung tương ứng với hành trình trải nghiệm của khách hàng (lạnh - ấm - nóng).

Content direction - bức tranh tổng quan toàn cảnh về Content marketing cho doanh nghiệp.

Content Calendar
- Cách lên lịch cụ thể cho các sản phẩm nội dung theo từng ngày, từng tuần.

Buổi 4,5: Chi tiết về xây dựng Content Social Post thu hút
1
2
3
4
5
6

Tổng quan về các Social Content post.

10 đầu mục để lên 1 brief chuẩn cho Social Content Post.

Cùng giảng viên thực hành, “kể" câu chuyện content marketing dựa trên outline hoàn thiện.

10 cách đặt tiêu đề bài viết & 5 công thức chuẩn & các cách thức CTA cho Social content post.

Cách triển khai từ brief -> outline -> câu chuyện nội dung cụ thể.

Từ một outline triển khai thành hàng nghìn câu chuyện nội dung như thế nào?

Buổi 6: Vô hạn hoá ý tưởng Content nhờ mindmap tuyến tính độc quyền
1
2
3
4
5
6

Giới thiệu, định nghĩa về Mindmap tuyến tính và cách ứng dụng. Đây là sản phẩm độc quyền do Tùng tốn rất nhiều thời gian để sáng tạo, nghiên cứu và ứng dụng.

Nghiên cứu về các thành tố cấu thành Mindmap tuyến tính, theo công thức động quyền Hook - Problem - Solution - Add-ins - CTA.

Ứng dụng mindmap tuyến tính để lên hàng trăm, hàng nghìn outline khác nhau từ 1 brief có sẵn nhờ phương pháp “tổ hợp - chỉnh hợp” của Toán học.

Nghiên cứu về cách áp dụng Content Direction vào Mindmap tuyến tính.

Lên lại outline chuẩn cho bài viết này.

Từ outline của Mindmap tuyến tính, cùng giảng viên kể & sản xuất các sản phẩm nội dung chuẩn theo brief.

Buổi 8: Chinh phục trái tim khách hàng nhờ Content Story Telling
1
2
3
4
5
6

Giới thiệu, định nghĩa về nghệ thuật Storytelling trong Content Marketing.

Từ brief & outline Content Marketing cũ, ứng dụng các “thành tố” storytelling
như thế nào.

Từ một ý tưởng hoặc câu chuyện ban đầu, đa dạng hoá thành các “câu chuyện"
khác nhờ cách thay đổi các “thành tố" trong Storytelling.

Giới thiệu về các “thành tố" trong nghệ thuật kể chuyện như bối cảnh, hoàn cảnh, nhân vật, góc nhìn, cách tiếp cận, tone, mood...

Bắt đầu cùng Trainer kể chuyện, nhờ cách áp dụng những “thành tố" vào những sản phẩm Content Marketing “thô".

Đối chiếu với các sản phẩm bài viết & video Storytelling từ thực tế.

Buổi 7: Thực hành xây dựng Content Fanpage
1
2
3
4
5
6

Chọn 1 Fanpage thương hiệu bất kỳ, sau đó xác định chân dung, hành trình & insight nhóm khách hàng đó trên Fanpage của thương hiệu.

Chọn 1 bài viết bất kỳ trên Fanpage, sau đó brief lại bài viết theo định hướng phù hợp, dựa vào mục đích/ mục tiêu cũ của bài viết.

Sau các bước phía trước, bắt đầu sửa từ bài viết cũ thành bài viết mới hoàn thiện.

Phân tích xem thử, hàm lượng nội dung trên Fanpage này gồm bao nhiêu & phễu lạnh, ấm, nóng? Từ đó dự đoán chiến lược Marketing của Thương hiệu trên Fanpage.

Lên lại outline chuẩn cho bài viết này.

So sánh sự khác nhau giữa bài viết này và bài viết cũ, dựa trên yếu tố đúng, đủ và hay.

Buổi 9: Ứng dụng AI vào viết Content một cách có hồn
1
2
3
4
5
6

Giới thiệu về các ứng dụng AI phổ biến - công cụ hỗ trợ đắc lực để sản xuất Content Marketing. Tiêu biểu là Chat GPT 4.0 và Gemini.

Đào tạo về quy trình input dữ liệu, đào tạo, training cho AI.

Cách “trêu đùa" AI để chúng nhân tính, có cảm xúc hơn.

Tư duy ứng dụng cách đào tạo của Mr. Tùng để prompt & training AI.

Đào tạo về quy trình truy xuất và ra lệnh để AI có thể sản xuất được plan, text content và kịch bản video theo yêu cầu.

Cách đa dạng hoá nội dung từ 1 brief, outline, ý tưởng và câu chuyện gốc thành hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm nhờ cách thức training & prompt AI.

Buổi 13,14,15,16: Content Marketing ứng dụng trên TikTok, Reel. Phương pháp xây kênh
1
2
3
4
5
6

Tư duy đủ & đúng về kịch bản video trên các nền tảng Social Media.

Cách lên Concept chuẩn cho kênh.

Đi sâu vào kịch bản chi tiết và tư duy đúng về sản xuất Media (phần nhìn & phần nghe).

Nghiên cứu sâu về các nền tảng phân phối video như TikTok, Reels, Short và một số lưu ý về Policy nền tảng.

Cách xây dựng các kênh viral, kênh thương hiệu cá nhân, kênh thương hiệu doanh nghiệp và kênh bán hàng, chuyển đổi.

Lên kế hoạch sản xuất, phối hợp và xây dựng team  Media/ xây kênh hiệu quả. 

Buổi 10,11: Kỹ thuật viết Content tựa “nhà văn”
1
2
3
4
5
6

Why & Knowhow về kỹ năng viết.

Cách đặt câu, biến đổi câu từ một ý tưởng hoặc văn bản có sẵn.

Cách trình bày đoạn văn theo các phương pháp diễn dịch, quy nạp, song hành, phối hợp.

Những kỹ năng viết nào phù hợp để ứng dụng sâu vào Content Marketing?

Cách sử dụng các biện pháp tu từ như so sánh, ẩn dụ,
nhân hoá, điệp ngữ, liệt kê.

Phân tích, soi lỗi 1 sản phẩm Content Marketing mẫu, và cho viết lại hoặc viết mới.

Buổi 12: Tổng ôn kiến thức & giải đáp thắc mắc
1
2
3
4
5
6

Ôn lại kiến thức về tổng quan như Research, Planning.

Ôn lại các công cụ hỗ trợ đắc lực cho Content Marketing như Mindmap tuyến tính, AI, kỹ năng viết.

Chia sẻ thêm về 2 Case Mr. Tùng ứng dụng kiến thức Social Content Marketing vào những chiến dịch lớn của Co.op Mart và Hasaki.

Ôn lại kiến thức về thực thi, triển khai như cách lên Brief, outline, sản xuất nội dung.

Ôn lại về quy trình khép kín từ Tổng quan đến thực thi, triển khai.

Hỏi đáp, tư vấn về cách xây dựng thương hiệu cá nhân, lộ trình phát triển trong nghề Content cùng những thắc mắc khác của học viên.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TRAINING CỦA GIẢNG VIÊN

  • Earlybird: đăng ký trước ngày 28/02, giảm 10%.
  • Đăng ký theo nhóm: nhóm 3 giảm 10%, nhóm 5 giảm 15%.
  • Chia sẻ cảm nhận thực tế sau khoá học, tặng kèm 1 giờ tư vấn 1:1 trị giá 5.000.000 vnd. 

ĐĂNG KÝ NGAY

60%

SALE

7.000.000 vnd

12.000.000 vnd

Chi phí khóa học:

TRI ÂN CỘNG ĐỒNG,
GIẢM GIÁ KHÓA HỌC CHỈ CÒN:

CHI PHÍ

FULL STACK
SOCIAL CONTENT MARKETING

KHÓA HỌC

Sau bạn khi chuyển khoản và điền thông tin xong, Tùng sẽ liên hệ và thêm bạn vào nhóm lớp nhée!!!
  • Ngân hàng: VietinBank
  • Số tài khoản: 101875974897
  • Chủ tài khoản: HUYNH XUAN TUNG
  • Nội dung chuyển khoản: FSCM_05[Tên học viên]

THÔNG TIN THANH TOÁN

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC CHỈ CÒN

00
00
00
00

NGÀY

GIỜ

phút

giây

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAYY

HƠI THÍCH THÍCH NHƯNG CẦN TƯ VẤN THÊM, ĐIỀN THÔNG TIN bạn nhen

ĐĂNG KÝ HỌC LIỀN THUII

ĐÃ ĐỌC HẾT, THẤY MÊ
MUỐN ĐĂNG KÝ LIỀN THÌ
ĐIỀN Ở ĐÂY NHA